TRƯỜNG MẦM NON 1/6 CHUẨN BỊ CÔNG TÁC VỆ SINH ĐÓN HỌC SINH ĐI HỌC TRỞ LẠI SAU THỜI GIAN NGHỈ PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID 19

TRƯỜNG MẦM NON 1/6 CHUẨN BỊ CÔNG TÁC VỆ SINH  ĐÓN HỌC SINH ĐI HỌC TRỞ LẠI SAU THỜI GIAN NGHỈ PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID 19

mn1_6_covid19_1

Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo Tân Hồng về việc tổ chức vệ sinh trường, lớp chuẩn bị cho học sinh trở lại trường. Trường Mâm non 1/6 đã triển khai đến cán bộ, giáo viên , nhân viên trong đơn vị thưc hiện các nội dung sau:

Tổ chức tổng vệ sinh trường lớp, khu vực trong và ngoài lớp học, đồ dùng đồ chơi, bàn ghế, tay nắm cửa đảm bảo đúng quy trình theo hướng dẫn số198/SGDĐT-CTTT, ngày 21 tháng 02 năm 2020 của Sở Giáo dục và Đào tạo Đồng Tháp về việc hướng dẫn quy trình vệ sinh môi trường bề mặt trường, lớp học, phòng, chống các bệnh tuyền nhiễm; sắp xếp đồ dùng ngăn nắp, tạo môi trường thông thoáng trong lớp học.

mn1_6_covid19_2

 

Giáo viên trường mầm non 1/6 tổng vệ sinh trường lớp chuẩn bị cho học sinh trở lại trường

Tổ chức phát quan bụi rậm khu vực trường. Trang bị tranh ảnh hướng dẫn các bước rửa tay, hệ thống rửa tay cho trẻ đồng thời trang bị hệ thống rửa tay ngoài sân để phụ huynh rửa tay khi cần.

Với tinh thần trách nhiệm của cán bộ, giáo viên, nhân viên và nhận thức việc phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm là cần thiết phải được thực hiện xuyên xuốt trong nhà trường. Tập thể trường Mầm non 1/6 đã tổng vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học sạch sẽ, sắp xếp đồ dùng đồ chơi ngăn nắp, sẵn sàng đón trẻ trở lại trường lớp học an toàn. Y tế học đường  và Phó hiệu trưởngg Chăm sóc đã giám sát và kiểm tra việc thực hiện của các lớp, nhà bếp và các phòng chức năng.

mn1_6_covid19_3

 

Cán bộ, nhân viên trường Mầm non 1/6 đã tổng vệ sinh môi trường sẵn sàng đón trẻ trở lại trường lớp học an toàn

Sức khỏe là vốn quý nhất của con ngừa, việc phòng ngừa dịch bệnh là trách nhiệm của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên, vì vậy mỗi chúng ta cần nâng cao tinh thần trách nhiệm để góp phần phòng chống dịch bệnh nguy hiểm hiện nay.

 

                                                         Tác giả: Lê Thị Vân

                                                        Nguồn: Trường Mầm non 1/6